Thursday, 18 June 2015

ब्राम्हण व ब्राम्हण्य

✒📃✅
ब्राम्हण व ब्राम्हण्य !

ब्राम्हण ही जात आहे.
ब्राम्हण्य हा गुणधर्म आहे , वृत्ती आहे. इतरांना तुच्छ आणि कमी प्रतीचे लेखणे व स्वत:ला श्रेष्ठत्व उच्च समजणे ही ब्राम्हण्याची लक्षणे आहेत. धुर्तपणा, फसविण्याची कला, गर्विष्ठपणा ही आणखी काही लक्षणे आहेत.  अहंगंड जोपासणे व वाढवीत रहाणे हे ब्राम्हण्यच आहे.  ब्राम्हण्य दीर्घद्वेशी असते. खोटे बोलणे, रेटून बोलणे एकाच वेळा वेगवेगळे बोलणे ही आणखी काही वैशिष्टे सांगता येतील. जात जन्माने मिळते. स्वछता, नीटनेटकेपणा,अभ्यास, करण्याची लालसा ब्राम्हण कुटुंबात जोपासली जाते.  शिक्षणाची व ज्ञानाची परंपरा असते त्याचे लाभ मिळतात. ब्राम्हणांत कांही चांगले असते. व्यक्तीला व्यक्ती म्हणून त्याचा लाभ मिळतो. समाज घटक म्हणून ब्राम्हण्य हानिकारक असते.  ब्राम्हण्य जपणारे थोडे असतील परंतु ब्राम्हणांत सुध्दा ब्राम्हण्य नसलेले काही असतात. तसेच ब्राम्हणरहीत (ब्राह्मणेत्तरांत) काही ब्राम्हण्य धारण कलेले असतात. ब्राम्हण्य हे मुलतः व मुख्यत: ब्राम्हण जातीनेच जन्माला घातले व वाढविले, परंतु आणि ती अलीकडे वाढत आहे. ब्राम्हणातले ब्राम्हण्य तर वाईट आहे.  अब्राम्हणातले ब्राम्हण्य सुधा वाईटच असते व आहे. अनेकदा ब्राम्हणरहितांतील (जातीने ब्राम्हण नसलेला) ब्राम्हण्य सामाजिकदृष्ट्या जास्त हानिकारक असते. ब्राम्हनांचे ब्राम्हण्य मी खपवून घेणार नाही. ही भूमिका असावीच परंतु मी ब्राम्हण्यकृती स्वीकारणार नाही. ही सुद्धा भूमिका असावी.  मी कुणाचा गुलाम राहणार नाही. हे तर हवेच हवे परंतु मी कुणाला गुलाम करणार नाही. हे सुधा हवे. ब्राम्हण्य हा संसग्रजन्य महारोग आहे. या रोगाची उत्पत्ती जातीने ब्राम्हण असलेल्यातच झाली.  आजही ब्राम्हणांतच ब्राम्हण्यग्रस्तांचे प्रमाण जास्त आहे. कुठे ते उघड आहे. कुठे ते छुपे आहे. पण हा संसर्गजन्य रोग असल्यामुळे हा रोग ब्राम्हणेत्तरांतही पसरला आहे. मराठयात ब्राम्हण्य आहे. महारत आहे, मातंगात आहे.  चांभारात आहे, ढोरात आहे. सर्वात आहे आणि हे वाढीत आहे.  समाजाचा इतिहास असे सांगतो की मराठ्यांनी पुढाकार घेऊन ब्राम्हनेत्तर वाद जोपासला स्वत: ब्राम्हण्यवादी बनले.  इतरांना तुच्छ लेखू लागले. पुढे हीच ब्राम्हण्यवादी प्रकृती सर्वजातींत पसरला आहे. ब्राम्हण्य हे कोणत्याही जन्मजात जातीत असले तरी ते वाईट असते व आहे. सर्वात पुरोगामी सुधा ब्राम्हण जातीतच आहेत. ज्याअर्थी अमुक एक व्यक्ती जन्माने ब्राम्हण आहे. त्याअर्थी तो प्रतिगामी आहे आणि ज्याअर्थी अमुक एक म्हणजे मराठा किंवा दलित किंवा ओबीसी आहे. त्याअर्थी तो पुरोगामी आहे. ही दोन्ही प्रमेये चूक आहेत.

📋विचार-

कॉम्रेड गोविंद पानसरे....!

👦🇮🇳✊

No comments:

Post a Comment